เปิดประวัติ!!! “กอล์ฟ กรวัฒน์” สามีสุดทะเล้นของ “เอ็ม บุษราคัม” เขาเป็นใครมาจากไหน!!! ใช่หนุ่มไฮโซหรือเปล่า..?! ตามไปหาคำตอบกัน….

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งงานแต่งงานที่ผู้คนให้ความสนใจกันมากมาย สำหรับงานแต่งของ ลูกสาวคนสวยของ “พ่อหม่ำ” อย่าง…เอ็ม บุษราคัม และ กอล์ฟ กรวัฒน์ ...

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งงานแต่งงานที่ผู้คนให้ความสนใจกันมากมาย สำหรับงานแต่งของ ลูกสาวคนสวยของ “พ่อหม่ำ” อย่าง…เอ็ม บุษราคัม และ กอล์ฟ กรวัฒน์ ที่เพิ่งจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2559 วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับผู้ชายคนนี้ให้มากขึ้น…


 เริ่มต้นในวันที่ทั้ง 2 คนได้รู้จักกันนั้น เพราะเพื่อนของทั้งคู่รู้จักกัน และได้มาเจอกันที่ร้านอาหารแห้งหนึ่ง จนกระทั่งหนุ่ม กอล์ฟ เป็นฝ่ายไปขอไลน์ สาวเอ็ม ก่อน..และได้พูดคุยทำความรู้จักกันมาแม้ว่าครั้งหนึ่ง สาวเอ็มจะเคยบอกว่าไม่ชอบผู้ชายอายุน้อยกว่าเพราะดูเป็นเด็กไม่โต..แต่สุดท้าย หนุ่มกอล์ฟ ก็สามารถเอาชนะใจของเธอได้..จนกระทั่งตกลงใจแต่งงานกันในที่สุด


หลายคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตาเจ้าบ่าวหน้าตี๋ของเราคนนี้อยู่บ้าง…เนื่องจากก่อนหน้านี้ หนุ่มกอล์ฟ กรวัฒน์ เคยมีผลงานการแสดงในซิทคอมเรื่อง เซน สื่อรักสื่อวิญญาณ ตอน เสียงสั่งฆ่า ซึ่งออนแอร์ทางช่อง 5 เมื่อช่วงเดือนกันยายน 2556


และนอกจากนั้นยังมีผลงานโฆษณาที่ได้เล่นกับพระเอกหนุ่มชื่อดัง มาริโอ้ เมาเร่อ ในโฆษณา GATSBY Moving Rubber อีกด้วยล่ะจ้า…



You Might Also Like

0 comments