แทบล้มทั้งยืน !! สาวบอกแฟน เราเป็นมะเร็งวะ ต้องโกนผมไม่สวยนะ!! แต่แฟนกับตอกกลับแบบนี้!!! ทำเอาน้ำตาไหลทั้งโรงพยาบาล…!??

กรณีเฟซบุ๊ก Weanploy Warinwan ได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความสุดซึ้งภายหลังรู้ว่าตัวเองต้องเผชิญกับโรคร้ายแต่ต้องบอกให้คนที่ตัวเองรักได้รู้ โดยข...

กรณีเฟซบุ๊ก Weanploy Warinwan ได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความสุดซึ้งภายหลังรู้ว่าตัวเองต้องเผชิญกับโรคร้ายแต่ต้องบอกให้คนที่ตัวเองรักได้รู้ โดยข้อความระบุว่า…เราเป็นมะเร็งวะ!!บอกกับมันงี้นะ ต้องโกนผมไม่สวยเลยนะ ภาระหรือเปล่าแต่มันไม่ไปไหนวะบอกว่าต้องหายสู้ไปด้วยกันดิ่ อิเหี้ยยยยยน้ำตาจะไหลอาบแก้มก้น! #เจอยังรักแท้ กับบางคนก็รู้สึกดีเกินกว่าจะแค่คบแล้วรอวันที่จะเลิกลาอยากตั้งใจทำวันนี้ให้ดีขึ้นไปเพื่อจะได้มีวันที่ได้บอกรักกันไปนานๆ “รักกกกกกกกกกกนะ” เจอยัง?? #แชร์ตามหารักแท้ไป


หากย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ เฟซบุ๊กดังกล่าวได้เคยโพสต์ข้อความเตือนสาววัยรุ่นว่า…ต้องการที่จะเตือนผู้หญิงทุกคนไม่ว่าจะเปนวัยไหนอยุ่ในช่วงอายุเท่าไหร่นะคะโดยเฉพาะที่ที่ปวดท้องประจำเดือนประจำ อยากให้ลองสังเกตุตัวเองและคนรอบข้างดู หมั่นตรวจสุขภาพและไม่ประมาทในชีวิต ถ้าไม่แน่ใจแนะนำให้ไปรพ.ใกล้บ้านหรือคลินิคได้เลยค่ะ ขอบอกเอาไว้ว่ากันไว้ดีกว่าแก้คะ ถ้ามันเป็นประโยชน์แก่ผู้อื่นได้เราก็ยอมออกมาเตือนและให้ความรุ้ค่ะ

เนื้องอกรังไข่ : ช่วงแรกเราไม่ได้สังเกตุอาการของตัวเองเลยค่ะ เห็นว่า หน้าท้องยื่นออกมาเล็กน้อย เราคิดว่าเรากินเบียร์ อ้วนขึ้นลงพุงเสียอีกแต่ปกติเราไม่ใช่คนมีพุงมีหน้าท้องเลยจึงเริ่มลดน้ำหนักควบคุมอาหาร ร่างกายผอมลงแต่หน้าท้องช่วงท้องน้อยไม่ยุบแถมยังยื่นมากกว่าเดิม จากนั้น***เวลานอนลงปกติท้องคนเราจะราบลงแต่ของเรานูนเห็นได้ชัดขึ้นมาเป็นก้อนเท่าฝ่ามือได้ค่ะ พอกดลงไปจะกดไม่ลงค่ะ ท้องแข็งตึงเหมือนคนท้อง 3-4 เดือน น้ำหนักก้อขึ้นรู้สึกอ่อนเพลียบ้าง..

หมอก็เด่วค่อยไปทำงานก่อนไม่มีเวลา ..ประจำเดือนก็มาปกติ ไม่เคยปวดท้องน้อย จึงไม่ไปหาหมอตรวจอะไร แต่แล้วไม่นานย้ำว่าไม่นานค่ะ เดือนกว่าๆท้องเราเริ่มใหญ่ขึ้น มีอาหารท้องอืด ถ่ายยากขึ้น และ ปัสสาวะแสบขัด เวลาวิ่งจะรุ้สึกมีก้อนอะไรอยุ่ในท้องแน่ๆ ไม่ไหวละคะ T ^T เลยไปตรวจ โอ้โหววว เจอเนื้องอกในรังไข่ ขนาด 13 เซนค่ะ อึ้งไปแปปนึง 13 เซนนี่ไม่น้อยนะคะ ถ้าไม่เปนอันตรายก็ดีไปแต่ไม่ใช่อย่างที่คิดค่ะเรามีอาการปวดท้องบ้างปวดบิดบ้างทรมานเหลือเกินค่ะระหว่างรอเวลาผ่าตัดได้แต่ภาวนาเอาก้อนนี้ออกไปจากชีวิตเสียทีเถอะเราจึงทำเรื่องผ่าตัด ได้ผ่าตัดอีกนึงเดือนต่อมาค่ะ เมื่อวันที่9 กันยายน 2559 หาเลือดสำรองกันให้วุ่น ขอบคุนคนที่ช่วยแชร์หาเลือดด้วยนะคะและแล้วว..

ขอบคุณคุณ :: Weanploy Warinwan

You Might Also Like

0 comments