ซวยทั้งโรงบาล !! แม่ใจสลายมาเยี่ยมลูกในตู้อบ พอเปิดดูเท่านั้นแหละล้มทั้งยืนทำแบบนี้ได้ไง !??

เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 59 มีรายงานมาว่า ได้มีเฟสบุ๊คชื่อ ” Oraphin Srimueang”  ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “ขอระบายหน่อยคะถ้าผิดกฎลบได้คะ ...


เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 59 มีรายงานมาว่า ได้มีเฟสบุ๊คชื่อ ” Oraphin Srimueang”  ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “ขอระบายหน่อยคะถ้าผิดกฎลบได้คะ วันนี้ไปเยี่ยมน้องมาคะอาการน้องก็อย่างที่เห็นในรูปคะ แต่มีสิ่งนึงที่ทำให้แม่น้ำตาไหลเพราะสงสารลูกมากคือมดเต็มตู้น้องเลยแล้วไม่ใช้แค่ในตู้นะคะมดกัดอยู่ที่หัวของน้องเยอะมาก ตอนที่เห็นทีแรกมียุกะผ้ารองตัวน้องคะเยอะมากพอจับหัวน้องเจอมดกัดที่หัวน้องอีกเยอะเลยคะจนหัวน้องเป็นแผลเลือดออกคือำยาบาลไม่สนใจเลยคะถ้าเกิดเราไม่เห็นก่อนแล้วบอกเค้าน้องคงโดนกัดทั้งตัวแน่คะ#พยาบาลห้องเด็ก2ระยองแย่มากคะไม่ค่อยใส่ใจส่วนตัวคิดว่ามันไม่น่าจะให้
เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกะน้องซึ่งเขาอยู่ในตู้อบพยาบาลควรดูแลให้ดีกว่านี้” พร้อมรูป และโพสต์ดังกล่าวได้ถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ทำให้มีคนสนใจและเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมากน้องน่าสงสารมากเลย พยาบาลก็อยู่แต่ไม่มีใครสนใจ ความจริงมันไม่น่าเกิดเรื่องแบบนี้ในโรงพยาบาล ขนาดอยู่ในตู้อบแท้ๆพยาบาลก็น่าจะใส่ใจเป็นพิเศษ


You Might Also Like

0 comments