เปิดประวัติ!!! “หนุ่มน้ำใจงาม” เจ้าของรถสุดหรู ไม่คิดค่าเสียหายสักบาทเดียว ถ้ารู้ว่าเขาเป็นใคร!!! บอกได้คำเดียวไม่ธรรมดา…

เรียบเรียงโดยทีมข่าว clip007 เรียกได้ว่าเป็น talk of the day จริงๆนะครับ กับกระแสหนุ่มผู้บริการที่ถูกกระบะ ชนแต่ไม่มีประกัน เรื่องราว...


เรียบเรียงโดยทีมข่าว clip007
เรียกได้ว่าเป็น talk of the day จริงๆนะครับ กับกระแสหนุ่มผู้บริการที่ถูกกระบะ ชนแต่ไม่มีประกัน เรื่องราวกลับพลิกผันที่ผู้บริหารท่านนี้กลับยกโทษให้ และให้เอาเงิน
ไปทำบุญแทน ได้ใจคนไทยทั้งประเทศ ที่สะกิดต่อมในเรื่องที่ว่า คนรวย มักดูถูกคนจนมาอย่างช้านาน ข่าวนี้ถึงกับลบภาพต่างๆไปได้หมดทั้งสิ้น
และล่าสุดนั้น เจ้าของรถ ผู้บริหารคนดังออกมาโพสต์ข้อมูลเพิ่มเติม ที่ทำให้เราเข้าใจได้ดีที่สุด

 และเมื่อไปสืบประวัติเจ้าของรถหรูคันนี้ก็ไม่ธรรมดา เป็นหนุ่มอายุน้อยร้อยล้านของจริง ที่มีความขยันพากเพียร ที่คุณธรรม เมตตาสังคม
ตลอดทั้งชีวิตของเขา จนไม่น่าแปลกใจว่า วันนี้เขาถึงได้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานทุกอย่าง เมตตาธรรมค้ำจุนโลก





หลายคนถามถึงเรื่องท้ายรถที่ถูกชนมาเยอะครับ สำหรับพี่ๆที่ถามด้วยความเป็นห่วง ผมขอขอบคุณมากนะครับ
แต่สำหรับๆที่ถามด้วยความอคติหาว่าเป็นการสร้างภาพ #พวกสายขวาง ผมก็ขอบคุณครับ แต่พี่รู้มั้ยครับว่าพี่คิดแบบนี้พี่กำลังทำปาปอย่างมหันต์ กับคนที่ร่วมยินดีในบุญครั้งนี้ เป็นหมื่นๆ แสนๆคนเพียงเพราะคำพูดโน้มน้าวจิตใจไปในทางคิดลบของพี่ ในครั้งนี้
นี้เป็นรูปที่ชนพร้อมบัญทึกประจำวัน จากสถานนีตำรวจครับ
ขอตอบดราม่าตรงนี้เลยนะครับ ที่แลมโบไม่ได้มีลอยบุบมากด้วยโครงสร้างที่แข็งแกร่งของตัวรถ
และที่ผมไม่เรียกประกันเพราะว่า ค่า Excess (deduct) ของรถ Supercar ถ้าเคลมต้องจ่ายก่อนเลยประมาณ 200,000 บาท ผมเห็นพี่เขาไม่มีประกันผมก็เลยไม่อยากให้พี่เขาเดือดร้อนครับ
เป็นคนไทยช่วยกันสร้างที่ยืนให้คนดีเถอะครับ 
ขอบคุณพี่ๆทุกคนที่มาให้กำลังใจนะครับ
#เป็นคนดีอย่าไปแพ้สายขวาง
#เป็นกำลังใจให้เพื่อนๆชาวไทยทุกคนครับ
#ช่วยแชร์กันไปให้ถึงสายขวางทั้งหลายนะครับ







You Might Also Like

0 comments