ดูดวงจากเล็บว่าคุณมีเป็นคนยังไง! 80% ของคนที่เคยทำแบบทดสอบบอกว่าโคตรแม่น!

ดูจากเล็บก็รู้ได้ว่า คนๆนั้นเป็นไง — แปลกมาก 1. เล็บยาวตรง คนที่มีเล็บยาวตรงเป็นคนเป็นแนวคิดที่อ่อนโยน สมองด้านขวาพัฒนาอย่างมาก มีจ...


ดูจากเล็บก็รู้ได้ว่า คนๆนั้นเป็นไง — แปลกมาก
1. เล็บยาวตรง
คนที่มีเล็บยาวตรงเป็นคนเป็นแนวคิดที่อ่อนโยน สมองด้านขวาพัฒนาอย่างมาก มีจินตนาการสูง แต่ก็มักได้รับอิทธิพลจากคนรอบข้าง แล้วก็โดนหลอกง่าย

2. เล็บสั้นกว้าง
คนเล็บสั้นกว้างเป็นพวกเจ้าทฤษดีที่ใจร้อน สมองด้านซ้ายพัฒนาอย่างมากและพูดเก่ง สามารถแสดงออกได้ว่าตนเองต้องการอะไร แต่เพราะว่าเป็นคนใจร้อนเกินไป หลายๆเรื่องก็เลยล้มเหลว

3.  เล็บกลมหรือเล็บรูปไข่
คนที่มีเล็บแบบนี้เป็นพวกมองโลกในแง่ดี ถ้าระหว่างเพื่อนทีเรี่องไม่พอใจก็จะเข้าไปช่วยไกล่เกลี่ย นิสัยแบบนี้ทำให้เป็นที่รัก แต่ก็เพราะเป็นคนผ่อนคลายมากไปก็เลยไม่ค่อยมีเครดิต

4. เล็บสี่เหลี่ยม
เล็บแบบนี้ส่วนมากเป็นผู้ชาย คนเล็บสี่เหลี่ยมเป็นคนจริงจังมีความอดทน แม้ว่าการจริงจังเป็นเรื่องดี แต่พอดื้อขึ้นมาก็โคตรดื้อ
5. เล็บสามเหลี่ยม เล็บสามเหลี่ยมคว่ำ
คนเล็บสามเหลี่ยม เล็บสามเหลี่ยมคว่ำ เป็นคนตรวจสอบอะไรละเอียด มีความคิดริเริ่มใหม่ๆบ่อยๆ แต่คนประเภทนี้มักประสาทๆ ทำให้คนรอบข้างไม่เข้าใจ

6. เล็บทรงอัลมอนด์
คนประเภทนี้จินตนาการสุดบรรเจิด เป็นคนซื่อสัตย์ แต่ไม่มีความอดทน

เล็บทรงดาบ
คนที่มีเล็บทรงนี้ พอมีเป้าหมาย ก็จะพยายามจนเป็นจริง เพื่อบรรลุเป้าหมายก็จะไม่สนใจสิ่งที่ขัดขวาง นิสัยอย่างนี้อาจทำให้มีความขัดแย้งกับคนรอบข้างได้ นิสัยไม่ค่อยลื่นไหล ปัญหากับคนก็เป็นสิ่งที่ต้องระวัง

ขอขอบคุณข้อมูลจาก http://www.khaoza.net/2015/11/80.html

You Might Also Like

0 comments