โครตโหด !! เอาจริง “บิ๊กตู่” สั่งด่วนให้ “ข้าราชการ” ทั่วประเทศ!! ต้องทำสิ่งนี้ทุกวันพุธ เริ่ม 30 พย.นี้ !?? ไม่ทำ เห็นดีกันแน่…

เมื่อวันที่ 22 พ.ย. ที่ทำเนียบรัฐบาล พันเอกหญิงทักษดา สังขจันทร์ ผู้ช่วยโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงผลการประชุมคณะรัฐมนตรี ว่า พลเรือเอก...

เมื่อวันที่ 22 พ.ย. ที่ทำเนียบรัฐบาล พันเอกหญิงทักษดา สังขจันทร์ ผู้ช่วยโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงผลการประชุมคณะรัฐมนตรี ว่า พลเรือเอกณรงค์ พิพัฒนาศัย รองนายกรัฐมนตรี รายงานผลการประชุมนานาชาติว่าด้วยการส่งเสริมกิจกรรม ทางกาย โดยผลการประชุมดังกล่าวระบุว่าในเด็กและผู้สูงอายุของคนไทยมีกิจกรรมเหนือยนิ่ง อาทิการนั่งเล่น iPad หรือดูทีวีในวันหนึ่งเป็นระยะเวลานาน ดังนั้นพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จึงกำหนดว่าในวันพุธที่ 30 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป ทุกๆวันพุธของทำเนียบรัฐบาลและส่วนราชการต่างๆ ในช่วงเวลา 15:00 น. ถึง 16:30 น. ให้เป็นช่วงเวลาการออกกำลังกายของข้าราชการ


โดยในส่วนของทำเนียบรัฐบาลจะใช้บริเวณสนามหญ้าหน้าตึกไทยคู่ฟ้า เป็นที่ออกกำลังกายโดยนายกรัฐมนตรีระบุว่าหากสัปดาห์ใดที่นายกฯมีเวลาว่างก็จะมาร่วมกิจกรรมดังกล่าวด้วย โดยในช่วงเวลาดังกล่าวขอให้ข้าราชการทุกคนนะเปลี่ยนเสื้อผ้าเพราะชุดพร้อมออกกำลังกาย มาออกกำลังกายร่วมกันเพื่อเป็นการขยับเขยื้อนร่างกาย โดยไม่ต้องลงทุนซื้อหาชุดออกกำลังกายใหม่ ทั้งนี้การออกกำลังกายจะช่วยให้ข้าราชการมีความตื่นตัวในการทำงานและเมื่อออกกำลังกายร่วมกันเสร็จแล้ว สามารถไปประกอบกิจวัตร ประจำวันเช่นการรับส่งลูกได้ต่อไปตามปกติ

You Might Also Like

0 comments